Nội Thất - Ngoại Thất

Chất lượng Kova như thế nào? Có nên mua sơn Kova hay không?

Kova là một thương hiệu nội địa với uy tín với hơn 20 dẫn đầu và tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất chống thấm? Tuy nhiên vẫn có một số khách hàng vẫn còn do dự rằng có nên mua sơn Kova hay không? Và lý do tại sao nên chọn mua sơn Kova? Hãy cùng xem qua những ưu điểm nổi bật của dòng sơn này nhé.

Giới thiệu về tập đoàn sơn Kova

Trong suốt 25 năm phát triển, tập đoàn sơn Kova đã đạt được những thành công nhất định cùng vị trí vững chắc trên thương trường. Đặc biệt với, việc phát minh công nghệ Nano từ vỏ trấu được coi là bước tiến đột phá đưa ngành sơn Việt Nam ra thị trường thế giới. Từ công nghệ này, Tập đoàn sơn Kova đã ứng dụng để sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm sơn mới, có thể kể ra như: sản phẩm Sơn chống cháy Nano, Sơn đá Nano, Sơn kháng khuẩn, Sơn tự làm sạch Self – Clearning, Sơn chống đạn. Đặc biệt trong đó, dòng sơn đá nghệ thuật Nano là loại sơn đá đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Nano, giúp bề mặt công trình giống với đá tự nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với ốp đá thật.

có nên mua sơn kova không

Thị trường ngoài nước đầu tiên mà tập đoàn Kova hướng tới chính là Singapore. Vốn là thị trường khó tính với các tiêu chuẩn khắt khe về các yêu cầu kỹ thuật, đặc biệt là các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Với chất lượng được khẳng định, sơn Kova đã dễ dàng vượt qua các kiểm nghiệm chất lượng của TÜV SÜD PSB Singapore, đạt nhãn Green Label và được đưa vào HDB Listing của Bộ Phát triển nhà ở Singapore. Hiện nay, hàng loạt dự án tại Singapore đã sử dụng sơn Kova từ nhiều năm nay như Trường Singapore American, Chung cư PARC Condo 695, ViVo City Mall, MRT, Bệnh viện East Shore, Học viện Nghệ thuật SOTA…

Sau bước đệm thành công từ thị trường Singapore, Tập đoàn sơn Kova tiếp tục tấn công các thị trường khác trong khu vực như: Campuchia, Malaysia, Indonesia,… và liên tục gặt hái được thành công vượt bật. Hiện tại Kova là tập đoàn sơn của người Việt đầu tiên tiếp cận các thị trường tại châu Âu và Mỹ, bằng dòng sơn cao cấp Nano từ vỏ trấu. Với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Kova có khả năng “đo ni đóng giày” cho những đơn hàng với yêu cầu riêng biệt về điều kiện khí hậu, kiến trúc.

Có nên mua sơn KOVA hay không

Vậy thì có nên mua sơn Kova hay không?

Hiện tại, Kova cung cấp ra thị trường hầu hết các dòng sơn đáp ứng toàn bộ các khâu thi công chống thấm, sơn phủ và sơn trang trí của các công trình. Vì là sản phẩm sơn được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt, hiểu được khí hậu, môi trường cũng như văn hóa của người Việt nên Kova dễ dàng làm hài lòng khách hàng về màu sắc lẫn chất lượng. Với khí hậu đặc trưng nhiệt đới ẩm mưa nhiều, nhất là khu vực miền nam Việt Nam với 2 mùa nắng mưa kéo dài 6 tháng mỗi năm, khiến công trình phải chịu mưa nắng liên tục gây nên tình trạng nhanh xuống cấp. Với khả năng chống thấm rất tốt, đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất của sơn Kova giúp kéo dài tuổi thọ công trình chống lại các yếu tố thời tiết cũng như chống ẩm mốc gây mất thẩm mỹ công trình.

Có nên mua sơn Kova

Một ưu điểm nữa tạo nên sự thu hút của sơn Kova đối với người tiêu dùng chính là  khả năng chống bụi phù hợp với môi trường khói bụi đặc biệt là tại các khu đô thị ở Việt Nam. Với độ bám dính tương đối tốt, Kova tạo nên bề mặt sơn phủ chịu được ma sát chống bám bụi và dễ dàng lau chùi. Công nghệ Nano tạo nên một lớp sơn đều, ít hao, có độ sắc nét và phản quang tốt giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.

>>Xem thêm: Một số cách phân biệt sơn Kova thật giả mà bạn cần biết 

Với những ưu điểm trên, sơn Kova xứng đáng được đánh giá là một trong những sản phẩm sơn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho người Việt, tập đoàn sơn Kova đang ngày một nghiên cứu, phát triển và đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn đang do dự là có nên mua sơn Kova hay không thì hi vọng bài viết này sẽ mang đến câu trả lời rõ ràng cho bạn. 

Back to top button
Close
Close