Diệt mối - côn trùng - Trừ sâu

Sử dụng dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp của Rentokil

Gián tuy là loài côn trùng nhỏ bé nhưng lại khiến nhiều người phát sợ khi thấy chúng xuất hiện trong nhà của mình. Chúng không những gây ra những bệnh truyền nhiễm có hại cho sức khỏe con người mà mùi hôi của chúng cũng gây cảm giác vô cùng khó chịu. Nếu nhà bạn đang bị chúng tấn công thì không nên xem thường. Với khả năng sinh sản nhanh chóng, chẳng bao lâu thì nhà bạn sẽ trở thành nơi cư trú lâu dài của chúng. Nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề về gián, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp từ Rentokil – một giải pháp an toàn và hiệu quả.

dịch vụ diệt gián của công ty Rentokil

Sử dụng dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp của Rentokil

Rentokil là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực diệt côn trùng như gián, ruồi, muỗi, mối, kiến,…Rentokil hiện đang có mặt khắp cả nước với các văn phòng đại diện đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Với mong muốn đem đến cuộc sống an toàn, giải quyết nỗi lo lắng về gián cho khách hàng, Rentokil cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng. 

Những thông tin cần biết về gián

Một con gián thường có tuổi đời từ 9 -13 tháng và khả năng sinh sản của chúng nhanh chóng đến mức khó tin. Bên cạnh đó, chúng cũng mang rất nhiều loại mầm bệnh đáng sợ như khuẩn E.coli, salmonella, 6 loại giun ký sinh và hơn 7 loại virus truyền nhiễm khác nhau ở người. Gián chủ yếu ăn những thức ăn thừa của con người, ăn đồ ngọt, tinh bột,..Chúng thích sống ở những nơi ẩm ướt có vết nứt như trong nhà bếp, phòng tắm. Các dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang bị gián tấn công như:

  • Ngửi thấy mùi hôi do chúng để lại trên quần áo, các góc trong nhà, đồ ăn,…
  • Thấy có cánh gián rơi trong nhà. Một con gián thường thay lớp vỏ từ 5-8 lần trong vòng đời của chúng.
  • Phân gián có màu nâu đen, kích thước khoảng 2mm, đây là nguyên nhân gây bệnh cho con người. 

dịch vụ diệt gián của công ty Rentokil

Những thông tin cần biết về gián

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng dịch diệt mối tận gốc của Rentokil 

Giải pháp kiểm soát gián của Rentokil Việt Nam

Công việc diệt gián không chỉ làm một hai lần là có thể loại trừ chúng tận gốc, đặc biệt với một loài có khả năng sinh sản nhanh như loài gián. Hiểu được điều đó, dịch vụ diệt gián của Rentokil được xây dựng trên kết quả của những nghiên cứu khoa học kết hợp với công nghệ tiên tiến. Tham khảo quy trình dịch vụ kiểm soát gián như sau:

  • Trạm thăm dò côn trùng: Tiến hành các biện pháp thăm dò, theo dõi để xác định chủng loài gây hại, nguyên nhân chúng xuất hiện và thực hiện đánh giá.
  • Xử lý tồn lưu: Tiến hành phun tồn lưu được dọc theo chân tường, chân cầu thang,…đặc biệt ở những nơi thường có gián xuất hiện như phòng vệ sinh và phòng bếp. Rentokil sử dụng hóa chất chỉ ảnh hưởng đến côn trùng và hoàn toàn không gây hại cho người, giúp loại bỏ gián khi tiếp xúc với cơ thể của chúng.
  • Bả gel: Đặt bả gel ở những nơi được xác định là có sự xuất hiện của gián như bếp, nhà tắm, các khe hở, vết nứt trên tường,…
  • Đánh giá xu hướng: Sau khi thực hiện hết các biện pháp trên, Rentokil sẽ tiến hành theo dõi, khảo sát và đánh giá kết quả, đưa ra lời khuyên cho gia chủ về cách phòng trừ gián quay trở lại. 

dịch vụ diệt gián của công ty Rentokil

Sử dụng dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp của Rentokil

Các biện pháp giảm rủi ro bị gián xâm nhập

Từ kinh nghiệm thực tiễn, các chuyên gia của Rentokil đã đúc kết lại và đưa ra một số biện pháp giảm rủi ro sự xâm nhập của gián. 

  • Nên trám các vết nứt, kẽ hở trên tường. Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh các lỗ thông hơi, đường ống nước, cống thoát nước,…
  • Điều quan trọng nhất là nhà bạn phải sạch sẽ, nên loại bỏ các thức ăn thừa, đậy kỹ đồ ăn còn dư, không để đồ ăn ở ngoài, nếu có thì phải để trong túi kín,…
  • Rửa sạch bát đĩa sau khi dùng xong, không chất đống bát đĩa, thường xuyên dọn sạch sẽ thùng rác,…
  • Nên tổng vệ sinh nhà thường xuyên, loại bỏ các chồng sách báo cũ, các thùng carton đã lâu không sử dụng, nen lau dọn kỹ các góc kẹt, gầm bàn, ghế, giường,…

Nếu nhà bạn đang gặp vấn đề về gián, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho Rentokil để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp tại đây nhé. 

Xem thêm: Tham khảo biện pháp kiểm soát gián của Rentokil

Back to top button
Close
Close